QC 1
Thứ 6, ngày 29/03/2024 | Hotline: 0889.066.066

Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam

ShopBack là nền tảng hoàn tiền mua sắm trực tuyến được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2014. Startup này đã phát triển vượt bậc và dẫn đầu xu hướng mua sắm thông minh tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Ngày 8/8/2020, ShopBack – nền tảng hoàn tiền hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương chính thức ra mắt ứng dụng và website tại Việt Nam, kỳ vọng mang đến giải pháp mua sắm thông minh, tiết kiệm cho người dùng.

ShopBack hiện có mặt tại 9 quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan, Úc, Indonesia, Hàn Quốc, bao gồm cả Việt Nam. Ước tính khoảng 115 triệu USD đã được ShopBack hoàn lại sau mua sắm cho hơn 20 triệu người dùng.

Thông qua ShopBack, người mua sắm trực tuyến có thể được hoàn tiền thật lên đến 25% từ hơn 150 đối tác của ShopBack Việt Nam bao gồm các thương hiệu quốc tế và khu vực: Lazada, Shopee, Watsons, Booking.com, Klook và 7-Eleven… cùng các thương hiệu trong nước: Tiki, Sendo, Juno, G Kitchen, Vascara và Fahasa…

ShopBack mang đến lợi ích cho người dùng bằng cách hoàn lại một phần tiền mua sắm trên từng đơn hàng thành công, áp dụng với nhiều ngành hàng đa dạng như bách hoá, du lịch, thời trang, sức khoẻ, làm đẹp và các dịch vụ khác.

Theo số liệu từ khảo sát của McKinsey, khoảng 70% người Việt Nam có ý định siết chặt chi tiêu trong thời gian sắp tới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Bà Jacky Hà, Giám đốc thương mại của ShopBack Việt Nam, cho hay: “Với mục đích giúp người dùng tiết kiệm về tiền bạc, thời gian và đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, ShopBack có lợi thế thu hút người dùng tại Việt Nam, đặc biệt là những người đang muốn cắt giảm chi phí tối đa trong thời gian khó khăn này”.

Được biết ShopBack đã ra mắt bản Beta tại Việt Nam vào tháng 12/2019, đến hiện tại ShopBack Việt Nam đã thu hút gần 800.000 người dùng và hơn 150 đối tác. Trong thời gian qua, ShopBack Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng đều đặn về doanh số và đơn hàng  gấp 1,5 lần mỗi tháng. Đến nay, số tiền được hoàn lại cho người dùng ShopBack tại Việt Nam đã lên đến 4 tỷ đồng.

Trong ngày ra mắt chính thức – ngày 8/8/2020, ShopBack Việt Nam sẽ đồng hành cùng các đối tác như Lazada, G-Kitchen, Watsons, Shopee, Booking.com, Klook… để mang đến chương trình ưu đãi cho người dùng ShopBack.  

Theo Anh Phan/Vietnam Finance

Nguồn: https://vietnamfinance.vn/nen-tang-hoan-tien-shopback-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-20180504224242101.htm