QC 1
Thứ 5, ngày 28/03/2024 | Hotline: 0889.066.066

Những căn hộ triệu đô dành cho giới siêu giàu Việt có gì?

Sự gia tăng nhanh chóng của giới siêu giàu Việt Nam sở hữu tài sản từ 30 triệu USD trở lên sẽ làm tăng nhu cầu về không gian sống đẳng cấp.

Sunshine Venicia – Kiệt tác Ý bên sông Sài Gòn, thỏa mãn cuộc sống của giới tinh hoa

Triết lý “Meta luxury”

Trong dòng chảy của kỷ nguyên “Meta luxury – hơn cả sự xa xỉ”, những căn hộ hạng sang thế hệ mới đã chinh phục giới nhà giàu thượng tầng của Việt Nam bằng cách nào?

So với thời điểm năm 2013, giới siêu giàu Việt Nam đã tăng 29% vào năm 2018 và dự báo sẽ tăng 31% trong 5 năm tới. Cùng với tốc độ tăng trưởng này, thị trường bất động sản (BĐS) hạng sang tại Việt Nam cũng có xu hướng dịch chuyển từ các các căn hộ cao cấp sang các căn hộ hạng sang.

Không nằm ngoài dòng chảy của kỷ nguyên “Meta luxury – hơn cả sự xa xỉ”, các căn hộ hạng sang thế hệ mới cũng đã được kiến tạo trên tinh thần “vượt lên sự xa xỉ” để chinh phục giới nhà giàu Việt Nam.

Khái niệm Meta-luxury lần đầu được định nghĩa trong cuốn sách “Thương hiệu và Văn hóa của sự hoàn hảo” xuất bản vào năm 2012, đã xác định lại quan điểm mơ hồ về sự xa xỉ và mở ra một định nghĩa mới “Xa xỉ vượt qua cả sự xa xỉ”.

“Triết lý này đã trở thành cảm hứng để Sunshine Group kiến tạo ra những căn hộ “xa xỉ vượt qua cả sự xa xỉ”, nơi từng chi tiết đều được đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ từng chi tiết, nội thất cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu Italia nổi tiếng. Đặc biệt, dự án ứng dụng công nghệ 4.0 tới những dịch vụ đặc quyền riêng cho chủ nhân giàu có.

Giá trị “vượt lên sự xa xỉ” không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn được cảm nhận qua các giá trị vô hình khác. Các thương hiệu Meta-luxury điển hình như Hermès hay Cartier không chỉ bán sản phẩm, mà còn chia sẻ giá trị văn hóa. Cũng như vậy, Sunshine Heritage và Sunshine Venicia cũng được khởi tạo trên mạch nguồn văn hóa vô giá của một Sài Gòn thương cảng phồn vinh xưa.

Giới nhà giàu đòi hỏi không gian sống tiện nghi và đẳng cấp xứng tầm 

Tại Việt Nam, toạ lạc tại khu đất vượng khí và hào quang di sản văn hóa từ sông Sài Gòn, hai dự án hạng sang Sunshine Heritage và Sunshine Venicia ghi dấu ấn “Meta Luxury” trong từng cấu thành bên trong mỗi căn hộ triệu đô.

Nội thất Versace đẳng cấp và sang trọng, quý phái bên trong những căn hộ triệu đô của Sunshine Group

Nối tiếp câu chuyện hoài niệm về một thời vàng son của Sài Gòn thương cảng, Sunshine Group đã chủ đích lựa chọn nội thất đến từ các nhà cung cấp nổi tiếng Italia với bề dày chế tác và sản xuất các sản phẩm xa xỉ. Ngôn ngữ của thiết kế nội thất đã tạo nên sợi dây giao hòa giữa di sản phồn hoa của một Sài Gòn xưa với những giá trị văn hóa đáng ngưỡng mộ của một Italia nổi tiếng với nét đẹp của hội họa, kiến trúc và thời trang sành điệu. 

 Căn hộ biểu tượng xa hoa

Giữa thế giới đầy choáng ngợp, lộng lẫy đó, cái bắt tay giữa Sunshine Group cùng Versace và Roberto Cavalli đã khiến thị trường BĐS “ngả mũ” về mức độ “sành sỏi” để tạo nên sự xa xỉ “đúng điệu” xuyên suốt trong căn hộ hạng sang Meta luxury.

Nếu những không gian của Versace là biểu tượng tột đỉnh của sự xa hoa với màu hoàng kim chủ đạo cùng những chi tiết vương giả cầu kỳ có khả năng làm sáng bừng mọi góc cạnh, thì đồ nội thất của Roberto Cavalli lại nghiêng về việc kết hợp các màu sắc tương phản và tươi sáng của các món đồ trang trí để tạo ra bầu không khí sang trọng và ấm cúng cho mọi không gian trong nhà. Dù bằng ngôn ngữ nội thất nào, đích đến cuối cùng của Sunshine Group là tạo ra những trải nghiệm “xa xỉ vượt trên sự xa xỉ” trong mỗi căn hộ hạng sang.

Trải nghiệm từng khoảnh khắc sống thượng lưu tại “chốn an cư” đẳng cấp của Sunshine Group

Vượt ra ngoài từng căn hộ, ý niệm về sự xa xỉ “Meta luxury” còn được cảm nhận tại mọi không gian và trải nghiệm sống hạng sangtrong tổng thể dự án. Những ứng dụng công nghệ ưu việt nhất trên nền tảng Internet kết nối vạn vật (IoT) đã mang đến một cuộc sống thông minh Smart living đúng nghĩa trong mọi trải nghiệm 24h của một ngày.

Bên cạnh những tiện ích chung của dự án như bể bơi vô cực, Sky Bar, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng cao cấp…, hệ thống dịch vụ đặc quyền chính là yếu tố chinh phục giới thượng tầng tại VN, khiến họ có được một trải nghiệm sống mang bản sắc riêng và tự hào ghi dấu ấn riêng tại nơi “an cư lạc nghiệp” của mình.

Từng đường nét được thiết kế tỉ mỉ dưới bàn tay của những người thủ công mỹ nghệ tài hoa của Ý

Sunshine Heritage và Sunshine Venicia, hai kiệt tác đang dần hình thành bên bờ sông Sài Gòn chính là sự khẳng định của một kỷ nguyên BĐS mới – hơn cả sự xa xỉ – Meta luxury, đồng thời, tiếp tục là một bước đi mở đường của Sunshine Group trong phân khúc BĐS hạng sang tại Việt Nam.

Theo Mai Hoa/Thương Gia