QC 1
Thứ 3, ngày 23/04/2024 | Hotline: 0889.066.066

TP. HCM tiếp tục kích cầu du lịch: 100 doanh nghiệp tung 200 chương trình, giảm giá tới 50%

5 nhóm sản phẩm du lịch tiềm năng của TP. HCM gồm: du lịch văn hóa, lịch sử; ẩm thực – mua sắm; giải trí – hoạt động về đêm; y tế; du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện…).

TP. HCM tiếp tục kích cầu du lịch: 100 doanh nghiệp tung 200 chương trình, giảm giá tới 50%.

Sở Du lịch cùng Hiệp hội Du lịch TP. HCM và các doanh nghiệp tiếp tục triển khai đợt 4 của chương trình kích cầu du lịch nội địa thành phố.

Chương trình nhằm tháo gỡ khó khăn cho các điểm đến, các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tại TP. HCM và các địa phương sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Chương trình có sự hưởng ứng của gần 100 doanh nghiệp (lữ hành, vận chuyển, cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở kinh doanh ăn uống, mua sắm, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ và các điểm tham quan) trên địa bàn thành phố với gần 200 chương trình du lịch giảm giá từ 10% đến 50%.

Các hoạt động du lịch được tổ chức nhằm thúc đẩy người dân đi du lịch tại chỗ cũng như thúc đẩy người dân TP. HCM đi du lịch các tỉnh, thành và ngược lại, thu hút du khách các tỉnh thành đến du lịch TP. HCM.

Chương trình kích cầu du lịch từ nay đến cuối năm 2020 tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ (theo trào lưu du lịch staycation) với giá cả hợp lý, ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Có thể kể đến như: nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng thành phố gồm chương trình tham quan TP. HCM trong nửa ngày như “Tour Biệt động Sài Gòn”, “Theo dòng Sài gòn – du ngoạn bằng buýt đường sông”…; chương trình tham quan TP. HCM trong 1 ngày gồm các tour “Biệt động Sài Gòn – đặc công rừng Sác (Cần Giờ)”; “dinh Thống Nhất – bảo tàng tranh 3D – tòa nhà Bitexco – hầm Thủ Thiêm – phố đi bộ”; địa đạo Củ Chi – dinh Độc Lập; Tour “nông trại Củ Chi – công viên cá Koi”… hoặc tour “du ngoạn trên sông Sài Gòn và thưởng thức ẩm thực khẩn hoang Nam Bộ” (2 ngày 1 đêm)…

Các doanh nghiệp lữ hành cũng tung ra các chương trình du lịch liên tuyến, các gói sản phẩm chất lượng và giá hợp lý đối với du khách các tỉnh đến tham quan và trải nghiệm những nét đẹp rất riêng của TP. HCM cũng như các tỉnh ĐBSCL và Đông Nam Bộ.

Có thể kể đến như: khám phá vùng đất Củ Chi đất thép thành đồng; tham quan Củ Chi – Tây Ninh – lưu trú Vinpearl Hotel chuẩn 5 sao; chương trình từ R đến biệt động thành – TP. HCM – Tây Ninh lưu trú Vinpearl Hotel chuẩn 5 sao; khám phá văn minh miệt vườn: Sài Gòn – Cần Thơ – Sóc Trăng – Bến Tre (4 ngày 3 đêm); chương trình liên tuyến Sài Gòn – Tiền Giang – Vũng Tàu (4 ngày 3 đêm).

Các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Tây Nguyên, miền Trung và các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn cũng được triển khai…

Theo Thảo Lê/ Vietnam Finance

Nguồn: https://vietnamfinance.vn/tp-hcm-tiep-tuc-kich-cau-du-lich-100-doanh-nghiep-tung-200-chuong-trinh-giam-gia-toi-50-20180504224245419.htm