QC 1
Thứ 3, ngày 30/04/2024 | Hotline: 0889.066.066

Giá tiền ảo hôm nay (31/7): Công ty dịch vụ ví Bitcoin lớn nhất thế giới ra mắt sàn giao dịch mới

Blockchain – dịch vụ cung cấp ví Bitcoin lớn nhất thế giới vừa ra mắt nền tảng sàn giao dịch với tên gọi The PIT.

Giá tiền ảo hôm nay (31/7): Công ty dịch vụ ví Bitcoin lớn nhất thế giới ra mắt sàn giao dịch

Giá 10 loại tiền ảo vốn hóa lớn nhất thị trường hôm nay như sau:

Giá tiền ảo mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo của VietnamFinance.

Công ty dịch vụ ví Bitcoin lớn nhất thế giới ra mắt sàn giao dịch

Dịch vụ cung cấp ví Bitcoin lớn nhất thế giới Blockchain vừa ra mắt nền tảng sàn giao dịch. Người đứng đầu mảng phụ trách dịch vụ bán lẻ của Blockchain – TD Ameritrade alum Nicole Sherrod nói rằng sàn giao dịch mang tên The PIT có thể kết nối với ví Blockchain và thực hiện giao dịch ngay lập tức. Sàn sẽ được mở ngày hôm nay với khả năng cung cấp 26 cặp tài sản trong vòng 2 tuần tới.

Sherrod nói rằng Blockchain đang quản lý 40 triệu ví Bitcoin nên việc ra mắt sàn giao dịch có thể giúp tăng thanh khoản. Sherrod tin rằng đây là những gì mà những nhà tạo lập thị trường tìm kiếm. 

Sàn giao dịch của ví Blockchain được xây dựng bởi Tom Haller – kiến trức sư phần mềm nổi tiếng của sở giao dịch chứng khoán New York. Sherrod cho biết thêm sàn sẽ giao dịch với tốc độ tính bằng 1/1000 của milli giây. Tuy nhiên, một số chuyên gia ẩn danh đã hoài nghi về tốc độ này có thể duy trì khi hệ thống bị nghẽn hay không.

Hiện tại, ví Blockchain đang ưu tiên niêm yết nhiều mã thông báo hơn và có dịch vụ lưu ký cũng như cập nhật SegWit. PIT được cho rằng sẽ là đối thủ cạnh tranh chính của Binance và Coinbase, nơi có khối lượng giao dịch tiền điện tử rất cao. Coinbase cũng là một nhà cung cấp ví và hiện tại Coinbase đang là một “kỳ lân” tỷ USD ở Thung lũng Silicon.

“Chúng tôi đang tìm cách cạnh tranh dựa trên trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi ưu tiên hỗ trợ khách hàng mới. Các sàn giao dịch thường bị nghẽn khi thị trường biến động mạnh. Ngoài tốc độ, PIT còn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho nhà đầu tư nhỏ lẻ”, Sherrod cho biết.

Theo Nam Hoài/VietnamFinance