Ưu đãi ngập tràn, hoàn tiền hấp dẫn lên tới 10% dành cho các chủ thẻ quốc tế của SeABank từ ngày 1/9/2019 đến 31/1/2020 khi mua hàng tại hai hệ thống siêu thị Fuji Mart và Seika Mart trên toàn quốc.
Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin dùng và sử dụng sản phẩm dịch vụ thẻ, từ tháng 9/2019 đến hết tháng 1/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại Fuji Mart, Seika Mart.
Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên, chủ thẻ quốc tế SeABank sẽ được hoàn trả 10% tổng giá trị hóa đơn cho mọi giao dịch thành công, mức hoàn tiền tối đa lên đến 100.000 đồng.
Để nhận ưu đãi, chủ thẻ chỉ cần thanh toán bằng POS (máy quẹt thẻ) của SeABank tại hai hệ thống siêu thị. Tiền hoàn trả sẽ được SeABank thanh toán trong vòng tối đa 7 ngày dưới hai hình thức: Hoàn tiền về tài khoản thanh toán cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế; hoàn tiền về tài khoản thẻ tín dụng cho chủ thẻ tín dụng SeABank Visa.
Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt.
SeABank cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thẻ quốc tế SeABank Visa còn được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).
Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự nhận giải thưởng Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam và các cơ quan truyền thông bình chọn. Để được công nhận nhãn hiệu này, SeABank đã không ngừng phát triển thương hiệu, thường xuyên cải tiến, đổi mới sản phẩm dịch vụ mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao, đồng thời thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội. Bên cạnh đó, SeABank còn đáp ứng được nhiều tiêu chí do Hội đồng bình chọn đưa ra như: Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo; doanh số từ việc bán hàng hoá hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hoá đã được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp; uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu… Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực của SeABank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất. Mặt khác, danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế. |
Theo Hoài Dương/TBCK