QC 1
Thứ 2, ngày 06/05/2024 | Hotline: 0889.066.066

Nhựa Hà Nội (NHH) lên kế hoạch kinh doanh tăng trưởng cao trong quý 3/2021

Dù ảnh hưởng dịch Covid-19, song doanh thu và lợi nhuận của Nhựa Hà Nội (NHH) ghi nhận tăng trưởng khả quan trong 6 tháng đầu năm 2021. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đặt kế hoạch tăng trưởng mạnh vào quý 3/2021

Nhựa Hà Nội (NHH) lên kế hoạch kinh doanh tăng trưởng cao trong quý 3/2021. (Ảnh: NHH)

CTCP Nhựa Hà Nội (HOSE: NHH) vừa thông qua kế hoạch kinh doanh quý 3/2021 với tổng doanh thu hợp nhất 550 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 50 tỷ đồng, lần lượt tăng 90% và 233% so với cùng kỳ.

6 tháng đầu năm 2021, doanh thu tăng 123% đạt 1.020 tỷ đồng; lãi sau thuế hợp nhất 20 tỷ đồng, tăng 5,3%. Biên lợi nhuận cải thiện từ 14,8% lên 15,2%.

Được biết, Nhựa Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp linh kiện nhựa cho các “ông lớn” như: Honda, Toyota, Piaggio, LG, Panasonic…

Ngoài ra, trong năm 2020, đơn vị đã hợp nhất CTCP Vật liệu Xây dựng Công nghệ cao An Cường – đơn vị sở hữu thương hiệu AnPro, chuyên sản xuất sàn nhựa, tấm ốp, phào chỉ trang trí… Việc hợp nhất An Cường đã đem lại sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và là cơ sở đa dạng hóa thị trường của Nhựa Hà Nội sang thị trường xuất khẩu.

Trong nửa cuối năm, doanh nghiệp có chiến lược đẩy mạnh chạy tối đa công suất nhà máy sản xuất tấm ốp sàn, tăng cường xuất khẩu tới Mỹ; mở rộng khách hàng FDI mảng nhựa kỹ thuật và khuôn mẫu chính xác.

Năm 2021, Nhựa Hà Nội lên kế hoạch doanh thu 1.900 tỷ đồng, lãi sau thuế 150 tỷ đồng; lần lượt tăng 65% và 33% so với thực hiện năm trước.

Trên thị trường chứng khoán, chốt tuần vừa qua cổ phiếu NHH dừng tại mức giá 39.500 đồng/cp, với khối lượng khớp lệnh đạt nửa triệu đơn vị.

Theo Hoàng Hà/Kinh tế Chứng khoán Việt Nam

Nguồn: https://kinhtechungkhoan.vn/nhua-ha-noi-nhh-len-ke-hoach-kinh-doanh-tang-truong-cao-trong-quy-32021-100951.html